Boss Là Ông Xã Cool Ngầu

Chúng tôi rất vui khi các bạn đến với Website SStruyen. Các bạn đang theo dõi truyện Boss Là Ông Xã Cool Ngầu thuộc thể loại Khác , Ngôn Tình , Ngược , Sủng của tác giả Lu Lu đang thu hút độc giả hiện nay. https://sstruyen.com.co luôn cung cấp và cập nhập đầy đủ các thể loại truyên hot nhất hiện nay, hiện tại bộ truyện Boss Là Ông Xã Cool Ngầu đang được biên tập mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Boss Là Ông Xã Cool Ngầu - Cô với Thẩm Vũ là bạn thân, Hoắc Từ Minh và chồng cô cũng là bạn chí cốt. Một ngày nọ khi tỉnh dậy, Đồng Miên Miên ngỡ ngàng phát hiện ra cô và Hoắc Từ Minh nằm chung trên một chiếc giường dưới sự chứng kiến của Thẩm Vũ và chồng mình. Hại cô chồng muốn ly hôn, Đồng Miên Miên ra đi không một đồng xu dính túi.

Đúng lúc này, cuộc đời dang dở của cô xuất hiện hai người đàn ông tài giỏi nhưng tựa oan gia ngõ hẹp không hẹn mà chung lối: Bách Gia Yến và Hoắc Từ Minh. Bách Gia Yến: phóng túng, si tâm. Hoắc Từ Minh: phong lưu, si tình.

Cuộc sống của Đồng Miên Miên sẽ ra sao khi phải đối mặt với những tình huống oái oăm và những mối quan hệ phức tạp này? Liệu cô có thể tìm được hạnh phúc thực sự cho mình hay sẽ tiếp tục bị cuốn vào vòng xoáy của những mối tình đầy ngang trái?

Hãy theo dõi diễn biến đầy kịch tính và cảm động của câu chuyện "Boss Là Ông Xã Cool Ngầu" tại trang SStruyen và khám phá thêm nhiều tác phẩm đặc sắc khác!

#sstruyen #Boss Là Ông Xã Cool Ngầu

https://sstruyen.com.co/tieu-t....huyet/boss-la-ong-xa

https://twitter.com/sstruyencomco

https://www.youtube.com/@sstruyencomco/about

https://www.tumblr.com/sstruyencomco

https://www.reddit.com/user/sstruyencomco/

https://500px.com/p/sstruyencomco

https://www.pinterest.com/sstruyencomco/